back

ABVP Insults Professor Over Social Media Post

Akhil Bharatiya Vidyarthi Parishad, the student wing of Hindu nationalist Rashtriya Swayamsevak Sangh, punished a Karnataka college professor for a social media post. 📱😑

03/05/2019 6:28 AM
  • 802.9k
  • 708

657 comments

  • Sudipta S.
    03/05/2019 06:29

    Thik kiya

  • Zem A.
    03/05/2019 06:29

    Sick Country

  • Abhijit D.
    03/05/2019 06:31

    Bilkul sahi kiya juto se thukai karna chahiye

  • Sarmad K.
    03/05/2019 06:31

    So..... Secular and democratic India right?

  • Muhammad H.
    03/05/2019 06:31

    sEcUlaR sTAte😂

  • Sandesh J.
    03/05/2019 06:31

    He supported pak.

  • Subodh C.
    03/05/2019 06:32

    Sorry boss its not good ,everyone have right to spoke .we must give reply with our positive points,but beating someone is not a right thing.

  • Pradeep S.
    03/05/2019 06:32

    Showing 1 sided news. Shame on admin he actually praised Pakistan that's why he was punished. Yes he also criticized bjp that was not the reason. Gyan pelne se phele home work Karke Aaye.

  • Nivrutti P.
    03/05/2019 06:33

    *शिक्षकाची कदर* अलबट फर्नांडिस त्यांच्या एका पुस्तकात लिहिलं आहे ... रोममध्ये एकदा पोलिसांनी मला दंड केला. कामात असल्यानं मला वेळेवर दंड भरता आला नाही. त्यामुळे कोर्टात जावं लागलं. न्यायाधीशासमोर उभं केल्यावर त्यांनी कारण विचारल्यावर मी म्हटलं, "प्रोफेसर आहे, कामात एवढा गुंतलो की वेळच मिळाला नाही." माझं बोलणं पूर्ण व्हायच्या आंत न्यायाधीश म्हणालेत, *अ टीचर इज इन द कोर्ट ...!* आणि सगळे लोक उठून उभे राहिलेत आणि त्यांनी माझी माफी मागितली व माझा दंड रद्द केला गेला. त्या देशाच्या यशाचं रहस्य तेव्हा मला कळलं. *ज्यांना अतिविशिष्ट किंवा व्हीआयपी म्हणतात ते कोण असतात ?* * *अमेरिकेत* केवळ दोन प्रकारच्या लोकांना अतिविश्ष्ट मानलं गेलं आहे. *वैज्ञानिक आणि शिक्षक*. * *फ्रान्सच्या* न्यायालयां मधे केवळ *शिक्षकांनाच* खुर्चीवर बसायचा अधिकार आहे. * *जपानमध्ये* सरकारकडून परवानगी मिळाल्यावरच पोलीस एखाद्या *शिक्षकाला* अटक करू शकतात. * *कोरियात* प्रत्येक *शिक्षकाला* ते सगळे अधिकार आहेत जे भारताच्या मंत्र्याला मिळतात, केवळ आपलं ओळखपत्र दाखवून. * *अमेरिकन* आणि *युरोपीय* देशांमध्ये प्राथमिक *शिक्षकाला* सर्वाधिक वेतन मिळतं, कारण तेच कच्च्या भांड्यांना आकार देतात. * ज्या समाजात शिक्षकांचा अपमान होतो, तिथं फक्त चोर, आणि भ्रष्टाचारी लोकच तयार होतात. * *सर्व शिक्षकांना समर्पित...*

  • Vaibhav S.
    03/05/2019 06:33

    Good job abvp

  • Bhavesh W.
    03/05/2019 06:33

    Shame on admin

  • Ashiq H.
    03/05/2019 06:33

    explain via facts ...the way u like

  • Sanju S.
    03/05/2019 06:33

    Sahi kiya ABVP ne... Well done boyz

  • Karamdeep S.
    03/05/2019 06:33

    find democracy

  • Lekhraj J.
    03/05/2019 06:33

    Don't punish him. Just send him to Pakistan.

  • Bhavesh W.
    03/05/2019 06:33

    Seriously because you guys showing half truth

  • Suresh P.
    03/05/2019 06:34

    is the professor & Brut team both spreading anti National propaganda???

  • Shahil S.
    03/05/2019 06:34

    Plz write some more lines in your caption .... In which you must tell he criticized the government that is good ... But he praised pakistan , pakistan army and imran khan which is not good for our country .

  • Yashjeet S.
    03/05/2019 06:35

    bilkul sahi kia

  • Hashim K.
    03/05/2019 06:35

    Don't show the half news!